Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA DÒNG LAPTOP DEL CŨ - ALIENWARE

tháng 6 27, 2018
Khi nhắc đến thương hiệu Alienware thì hầu như những người dùng công nghệ đều ngưỡng mộ nó và xem đó như là một biểu tượng, chuẩn mực cho các hệ thống máy tính siêu mạnh mẽ nhắm đến đối tượng chủ yếu là các game thủ. Đây được xem là dòng laptop Dell sở hữu nhiều tính năng cao cấp, thiết kế mát mẻ và hiệu suất cao. Hiện nay với một chiếc alienware trên thị trường cũng phải có giá từ 40-50 triệu trở lên, khá cao đối với các game thủ chưa có đủ điều kiện kinh tế nhiều. 

Nhưng khi mua tại những cửa hàng laptop cũ, giá của nó chỉ ở mức một nửa so với một chiếc alienware mới hoàn toàn. Laptop dell cũ – Alienware chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm những tính năng cao cấp cùng tốc độ xử lý nhanh nhất hiện nay khi chơi các game nặng đòi hỏi cấu hình cao.

Thiết kế riêng biệt, lạ mắt

Với thiết kế lạ mắt không lẫn vào đâu được của Alienware, đó là logo đầu người ngoài hành tinh, thiết kế nặng và dày, hầm hố.  Mặt trên của máy sẽ có logo Alienware phát sáng và hai dải đèn phát sáng bên dưới. Mặt ngoài được làm từ nhôm trong khi phần lớn còn lại là nhựa kết hợp với carbon. Vật liệu carbon là yếu tố chính giúp cho máy nhẹ hơn.




Nhiều người dùng thường nói đùa rằng chiếc laptop dell alienware cũ này là “khủng long bạo chúa” vì độ dày và trọng lượng nặng của nó, hơn nữa bề ngoài vô cùng hầm hố toát lên một vẻ đặc trưng riêng. Ngoài ra Alienware thường được trang bị một màn hình với độ phân giải là full HD với kích thước màn hình từ 15 inch trở lên để giúp cho người sử dụng có thể trải nghiệm được những hình ảnh những chi tiết một cách chân thực và rõ nét nhất.

Khả năng tản nhiệt đáng nể của dòng laptop dell cũ alienware

Điều tuyệt vời nhất của laptop Alienware vẫn là khả năng tản nhiệt đáng nể nhờ nhiều năm kinh nghiệm làm máy tính xách tay chơi game của Alienware. Những chiếc laptop này sẽ có tuổi thọ cao hơn dù người dùng có cày game liên miên nhiều giờ hàng ngày.



Nếu kinh phí của bạn còn hạn hẹp nhưng muốn trải nghiệm dòng laptop dell cũ này, hãy tìm đến những cửa hàng bán laptop alienware cũ để có thể mua với giá thấp hơn ngoài thị trường nhăm phục vụ cho nhu cầu chơi game chuyên nghiệp của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop dell cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer