Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Giới thiệu dòng máy tính dell mini dành cho doanh nhân tốt nhất hiện nay

tháng 12 21, 2018

Để đáp ứng nhu cầu hay đi lai và di chuyển thường xuyên của người tiêu dùng buộc các hãng laptop phải thay đổi tư duy và kết cấu từ những chiếc laptop cồng knh và nặng thành những chiếc laptop mini siêu mỏng và gọn nhẹ nhưng quan trọng cầu hình vẫn được đảm bảo mạnh mẽ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Dưới đây là dòng máy tính dell mini tiêu biểu được đánh giá tốt nhất 2018 này.

Dell Latitude 7370 – máy tính dell mini dành cho doanh nhân

Những chiếc laptop doanh nhân đang ngày càng trở nên mỏng nhẹ và quyến rũ hơn. Và Dell Latitude 7370 đưa điều đó trở nên cực hạn nhờ màn hình không viền InfinityEgde, đem đến một chiếc laptop business 13-inch vào một thân hình 12-inch.

Thiết kế

Dell Latitude 7370 có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng hiếm thấy trên các dòng laptop business. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc laptop Dell Latitude 7370 là viền màn hình siêu mỏng vô cùng nổi bật. Được thiết kế không viền InfinityEdge độc quyền trên dòng Laptop cao cấp XPS thì có lẽ đây là chiếc Latitude đầu tiên có được điều đó.

Thiết kế này làm cho chiếc laptop tuy là 13-inch nhưng lại có thân hình của 1 chiếc laptop 12 inch. Cụ thể là máy có kích thước 30,5 x 21,1 x 1,5 cm và nặng chỉ 1,2 kg. Và mặc dù với thân hình nhỏ gọn và mỏng nhẹ như vậy nhưng laptop mini Dell Latitude 7370 lại có độ bền đạt chuẩn MIL-STD 810G của quân đội, mang lại sự tin vậy và an tâm trong quá trình sử dụng.

Dell Latitude 7370 được trang bị hẳn 2 cổng Thunderbolt 3 / USB-C nằm bên cạnh phải. Người dùng có thể sạc pin, truyền dữ liệu tốc độ cao hoặc xuất hình ảnh qua 2 cổng này. Cạnh đó là cổng HDMI và tùy chọn khe sim 4G.
Bên cạnh trái gồm có khe đọc thẻ SD, jack audio 3.5, 1 cổng USB 3.0 và lỗ khóa Kensington.

Bàn phím và Touchpad

Dell Latitude 7370 trang bị cho mình bàn phím chiclet không có phím số, mang đến một cảm giác đánh máy thoải mái với hành trình phím 1,53 mm và lực nhấn 63 gRAM. Độ nảy của phím nhấn khá tốt, mặt phím hơi cong nhẹ tạo cảm giác nhấn và lướt ngón tay chính xác hơn.


Màn hình và Âm thanh

Giống như những chiếc laptop doanh nhân khác, Dell Latitude 7370 có nhiều tùy chọn màn hình. Phiên bản với màn hình QHD+ 3200 x 1800 trong bài đánh giá đem đến hình ảnh cực sắc nét, tươi sáng và sống động.




Nếu bạn muốn một chút âm nhạc trong quá trình làm việc, thì sẽ hoàn thành tốt công việc đó. Chất lượng âm thanh của Dell Latitude 7370 là rất tốt trên một chiếc máy tính mini dành cho doanh nhân. Âm thanh cho ra to rõ, các dải mid và treble rất rõ ràng, trong khi đó âm bass cũng khá tốt. Ứng dụng MaxxAudio Pro được cài sẵn cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo sở thích bản thân.

Hiệu năng

Với trang bị là bộ vi xử lý tiết kiệm điện thế hệ 7 Core M7 6Y75 xung nhịp 1.2GHz. Bộ vi xử lý này có thể hoàn thành tốt các công việc hằng ngày như duyệt web nhiều tab, xử lý bảng tính và văn bảng, xem phim online hay chỉnh sửa ảnh và video đơn giản. Với ổ SSD chuẩn PCIe siêu tốc cùng dung lượng RAM 8GB, Dell Latitude 7370 có khả năng đa nhiệm nhiều tác vụ rất tốt.



Máy tính dell mini Latitude 7370 được xây dựng để hướng đến công việc chứ không phải để chơi game. Tuy vậy bạn vẫn có thể chơi được các game nhẹ trong giờ giải lao nhờ vào card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 515.




Qua bài kiểm tra lướt web liên tục bằng Wifi thì ước tính thời lượng pin trên Dell Latitude 7370 có thể đạt được gần 7 giờ sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini dell tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer