Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Lí do nên mua laptop cũ trả góp

tháng 6 05, 2019
Hiện nay mọi người đang có xu hướng mua laptop cũ để sử dụng thay vì mua những chiếc laptop mới chạy theo thời đại, hiện trạng này thường xuất hiện đối với những đối tượng đang là học sinh, sinh viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chưa đủ ngân sách.

Có rất nhiều phương hướng mua laptop cũ, trong đó có một phương hướng được nhiều người ưu chuộng và sử dụng nhiều đó là mua laptop cũ trả góp. Vậy phương pháp này có điểm gì nổi bật thu hút được sự quan tâm của nhiều người vậy, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:



Mua laptop cũ trả góp mang lại nhiều lợi ích

Mua sản phẩm trả góp mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đặc biệt có lợi đối với những người đang không đủ vốn để mua sản phẩm mới, cao cấp nhưng lại đang có nhu cầu cấp thiết cần có sản phẩm hỗ trợ. Mua trả góp là một loại hình thức dịch vụ diễn ra ở nhiều cửa hàng trên thế giới hiện nay.

>>>Xem Thêm: Tư vấn mua laptop cho sinh viên – Có nên mua trả góp hay không

Dịch vụ mua laptop cũ trả góp mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đặc biệt đối với đối tượng là sinh viên, học sinh đang cần laptop để hỗ trợ việc học nhưng lại chưa đủ ngân sách để mua.
Dưới đây là một số lí do bạn nên mua laptop cũ trả góp:

Chi phí bỏ ra không nhiều

Hình thức mua trả góp là loại hình thức mua sản phẩm nhưng không cần phải trả hết toàn bộ số tiền trong cùng một lúc.

Hình thức mua laptop cũ trả góp chỉ yêu cầu chúng ta phải trả trước 10%-70% giá trị sản phẩm. Với một khoản tiền nhỏ đó, chúng ta hoàn toàn đã có thể sở hữu một chiếc laptop tốt, phục vụ được mọi nhu cầu của chúng ta.

Thủ tục mua sản phẩm đơn giản, nhanh chóng

Mọi người cứ nghĩ mua trả góp phải thực hiện rất nhiều thủ tục giấy tờ, xác minh dài dòng nên rất ngại sử dụng dịch vụ này. Điều này hoàn toàn sai, trên thực tế, dịch vụ mua trả góp diễn ra rất nhanh và đơn giản. Chúng ta chỉ cần cung cấp cho cửa hàng giấy chứng minh thứ, bằng lái xe và hộ khẩu của mình là có thể mang về ngay cho mình chiếc laptop sịn sò.


Lãi xuất thấp

Khi mua laptop cũ trả góp, chúng ta không cần quan tâm quá đến lãi suất khi mua sản phẩm vì đối với loại dịch vụ này, khi mua sản phẩm chúng ta được hưởng lãi suất thấp, không lo việc trả giá sản phẩm.

>>>Xem Thêm: Cẩm nang giúp bạn mua máy tính laptop mini cũ giá rẻ

Chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm cao

Cũng giống như các loại sản phẩm mới khác, laptop cũ khi mua trả góp cũng được hưởng các chế độ bảo hành tốt, đảm bảo và chất lượng sản phẩm cũng không kém gì các sản phẩm mới.
Đối với những lí do trên, các bạn còn chần chừ gì khi không nhanh chân mang về cho mình những chiếc laptop cũ trả góp hấp dẫn. Chúc các bạn sở hữu được những chiếc laptop tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer