Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Tư vấn “tất tần tật” máy tính xách tay cũ

tháng 7 19, 2019
Chúng ta luôn hy vọng có thể tự mua cho mình 1 chiếc máy tính thật tốt để phục vụ lâu dài cho công việc, học tập cũng như giải trí. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện hóa ước muốn ấy trở thành sự thật bởi điều kiện kinh tế. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng hiện nay, trên thị trường các cửa hàng vẫn trưng bày những chiếc máy tính xách tay cũ nhưng có giá thành và chất lượng vô cùng ưng ý.

Những lưu ý khi mua máy tính xách tay cũ

Kiểm tra máy tính cũ

Trước khi quyết định chọn mua máy tính xách tay cũ, bạn nên tìm hiểu sơ qua về các thông số kỹ thuật của chúng ví dụ như dung lượng nhớ, card màn hình, card đồ họa, icore,.. để bước đầu đánh giá về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó phải hết sức lưu tâm về tên các thương hiệu sản xuất và nhãn hàng. Sau đó là test máy, để tránh phải việc mua nhầm các loại máy dởm máy kém chất lượng.

Ngoài ra địa chỉ mua máy tính xách tay cũ cũng vô cùng quan trọng vì nó phần nào phản ánh được chất lượng của sản phẩm. 


Những chiếc máy tính xách tay cũ đôi khi gặp những vấn đề lớp vỏ bên ngoài

Qúa trình sử dụng và bảo quản máy tính xách tay cũ

Người dùng luôn quan tâm đầu tiên đó chính là pin của máy tính xách tay cũ vì nó chứng tỏ được khả năng làm việc lâu dài của máy tính.


Do đó điều đầu tiên là bạn hãy lưu ý khâu sạc pin máy tính xách tay bạn nhé. Cần lưu ý, khi sạc laptop không nên sử dụng vì như thế làm cho các bộ phận nóng lên rất dễ hư pin. Máy tính xách tay là một trong những thiết bị dễ hư hỏng do va đập nhất. Chính vì vậy túi xách dành cho laptop cũng là một thiết bị không thể thiếu.

Còn nữa hãy cố gắng tránh các tình huống chạm, hoặc va quẹt vào màn hình máy tính xách tay cũ kể cả máy tính mới cũng như vậy. Vì chẳng may bất cẩn máy tính xách tay rất dễ bị rò rỉ điện mà vô tình con người cũng làm trầy xước màn hình.


Một lưu ý khác cũng không kém phần quan trọng đó chính là hạn chế tối đa để máy tính bị bụi bám và nhiễm bẩn, đặc biệt là để máy tính xách tay cũ xa các nơi chứa nước, đồ ăn.

Những thương hiệu máy tính xách tay cũ đáng tin cậy

Trên thế giới hiện hay đứng sau Macbook của Apple thì có lẽ thương hiệu máy tính xách tay DELL của Mỹ là thương hiệu chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng nhất. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm của thương hiệu này dù mới hay cũ đều có độ bền lẫn hình thức bên ngoài hấp dẫn. Ngoài Dell thì HP hay Asus, … cùng là những hàng máy tính có nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại may tinh xach tay gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer