Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Làm thế nào để biết được địa chỉ bán laptop cũ uy tín?

tháng 4 23, 2019
Làm thế nào để biết được địa chỉ bán laptop cũ uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những lưu ý nhất định đối với những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn.

Với nhu cầu sử dụng laptop ngày càng cao hiện nay, thị trường laptop đang phát triển nhanh chóng. Đồng thời kéo theo đó là thị trường laptop cũ và laptop xách tay cũng phát triển mạnh mẽ. Việc tìm cho mình một chiếc laptop thích hợp cũng vô cùng đơn giản.

Với một số tiền không quá lớn, bạn cũng có thể mua được chiếc laptop chất lượng tại những địa chỉ bán laptop cũ uy tín. Nhưng vấn đề được đặt ra là: Làm thế nào để biết được đâu là địa chỉ bán laptop cũ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Có 3 yếu tố của một cửa hàng bán laptop cũ uy tín mà cần cần quan tâm.

Chính sách đổi trả sản phẩm


Đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn mua một chiếc laptop cũ đã qua sử dụng. Điều này giúp bạn tránh được trường hợp “tiền mất tật mang” khi mua phải chiếc laptop “dởm”. Hầu hết các địa chỉ uy tín đều có chính sách đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi trong vòng 15-30 ngày. Và thời gian 30 ngày là thời gian tốt nhất.


Việc các cửa hàng đảm bảo đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do máy một mặt đảm bảo tính an toàn cho khách hàng. Mặt khác, đây là một tín hiệu cho thấy các sản phẩm máy tính cũ của cửa hàng này đều đã qua kiểm tra và đảm bảo được chất lượng.






Chính sách bảo hành

Rất nhiều người bỏ quên vấn đề bảo hành đối với món hàng mà mình mua, cả với những sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng. Laptop là thiết bị cần thiết mà chúng ta sử dụng để làm việc, học tập và giải trí nhiều giờ trong ngày và hàng ngày.

Chính vì thế, chế độ bảo hành sẽ giúp khách hàng đảm bảo rằng họ sẽ được chăm sóc một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Thời hạn bảo hành thường từ 3 đến 12 tháng. Hầu hết, chỉ có sản phẩm mới mới có thời gian bảo hành là 12 tháng. 6 tháng sẽ là thời gian hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn. Địa chỉ bán laptop cũ uy tín giá rẻ sẽ cung cấp cho khách hàng của họ dịch vụ đi kèm đảm bảo nhất.

Chính sách quà tặng, khuyến mãi


Có lẽ sẽ hơi khó hiểu nhưng đây cũng là một yếu tố để bạn quyết định có nên mua laptop cũ tại cửa hàng đó không. Giá rẻ nhất không đồng nghĩa với việc bạn có lợi nhiều nhất. Điều này không chỉ đúng với chất lượng sản phẩm mà còn đúng với các thiết bị đi kèm.

>>>Xem Thêm: Cẩm nang giúp bạn mua máy tính laptop mini cũ giá rẻ

Để thu hút khách hàng, những người quá quan tâm về giá sản phẩm, nhiều cửa hàng đưa ra mức giá rất rẻ do họ bỏ đi phụ kiện và quà tặng kèm. Bộ sản phẩm đầy đủ cho laptop bao gồm laptop, dây sạc, chuột và ba lô.

Nếu khi mua những chiếc laptop cũ tại cửa hàng không cung cấp thêm các sản phẩm trên thì bạn phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn nữa để phục vụ nhu cầu sử dụng laptop của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer